Kiểm soát chất lượng dịch vụ
Báo nghỉ cả hợp đồng (định kỳ)
Bỏ ca, không đi làm không báo nghỉ
1. Không mặc đồng phục
LẦN 1: - 50.000đ
LẦN 2: - 100.000đ
LẦN 3: Dừng hợp tác
2. Không mang CCDC
LẦN 1: - 50.000đ
LẦN 2: - 100.000đ
LẦN 3: Dừng hợp tác
HÃY XEM LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH
NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP
1. Ca làm theo giờ, giảm trừ:
Giờ bắt đầu
72 tiếng
-50.000đ/ca
Không phạt
12 tiếng
- Thu nhập hiển thị minh bạch, rõ ràng trên ứng dụng ở từng ca làm.
- Kiểm tra chi tiết thu nhập trong mục "THÔNG TIN THU NHẬP"
- Chủ động và kiếm thưởng
Thu nhập minh bạch, hấp dẫn
- Ưu tiên lịch làm việc và thưởng cao cho NV chăm chỉ làm việc
- Kiểm tra chi tiết thu nhập từng ca làm trong "Thu nhập ca làm"
THƯỞNG SIÊNG NĂNG
Các mốc thưởng hấp dẫn
Số sao bình quân vào thời điểm cuối tháng >= 4.9*
- Thưởng 2,5% thuyết phục KH lẻ -> định kỳ
- Thưởng ngay 2% khi thuyết phục KH định kỳ gia hạn
- Giới thiệu nhân viên mới lên đến 300.000đ/NV chất lượng, có kinh nghiệm, người được giới thiệu nhận 200.000đ
- Thưởng 5-7% giá trị hợp đồng khi giới thiệu Khách hàng dùng dịch vụ của JupViec.vn: Giúp việc định kỳ, tổng vệ sinh, giặt sofa, thảm, đệm, rèm, bảo dưỡng điều hoà, máy giặt.
- Thưởng làm thay
- Thưởng ca làm có phụ thu nấu ăn, là ủi, máy hút bụi,,,
CÁC LOẠI THƯỞNG KHÁC HẤP DẪN
- Nhân viên chăm chỉ, hoàn thành >= 9 ca/tuần
- Đăng ký lịch cam kết - tự động nhận
- Chất lượng tốt, số sao TB >4,8*
- NV được KH chọn yêu thích, chọn lại
- Kỷ luật tốt: Nghỉ <= 1 ca/tuần
Ưu tiên gửi lịch cho nhân viên
-100.000đ/ca
2. Ca làm Sáng đến tối về, giảm trừ:
-100.000đ/ca
Giờ bắt đầu
72 tiếng
-70.000đ/ca
-100.000đ/ca
Giờ bắt đầu
72 tiếng
-50.000đ/ca
Tối đa lên đến
-500.000đ/HĐ
Tối đa lên đến
-1.000.000đ/HĐ
Lần 1: Giảm trừ 300.000đ
Lần 2: Dừng hợp tác
TIÊU CHUẨN DIỆN MẠO
💁♀️ Nhân viên cần đảm bảo trang bị đồng phục, công cụ dụng cụ, hoá phẩm đầy đủ cho ca làm
👉 Mua công cụ dụng cụ, hoá chất, balo, tạp dề tại APP Nhân viên JV - Mục "Mua dụng cụ, hoá phẩm"
Định nghĩa "Phản hồi xấu" là gì?
Phản hồi xấu: là trường hợp Khách hàng đánh giá NV từ 1-3*
3. Chất lượng thấp và Tái đào tạo
Đối tượng cần tái đào tạo trong tháng
1. NV có số sao trung bình (tính theo 50 ca làm gần nhất) dưới 4.7*
2. NV vi phạm lỗi phản hồi xấu, lỗi nghỉ ca, đồng phục, CCDC hoặc đi muộn về sớm quá quy định (mức độ 2 và 2+)
Giảm trừ:
1. Cắt 20% thưởng siêng năng tháng khi NV ở mức độ 2
2. Cắt 50% thưởng siêng năng tháng khi NV ở mức độ 2+
Khóa App và không nhận lại
1. NV không chấp hành quy định tái đào tạo
2. Số sao trung bình 50 ca làm gần nhất dưới 4.2*
3. Tiếp tục có phản hồi xấu trong 01 tháng sau khi tái đào tạo
4. NV có hành vi quấy rối, làm phiền Khách hàng (Không chi trả thu nhập)
Thời gian tái đào tạo của NVGV
Tổ chức tái đào tạo hàng tuần theo lịch cụ thể được gửi thông báo cho NV qua app.
Các trường hợp đặc biệt nghiêm trọng
Dừng hợp tác, không nhận thu nhập còn lại
Báo về gia đình và chính quyền địa phương
1. Có hành vi trộm cắp hoặc cố tình làm hỏng đồ đạc, gây thương tích đến Khách hàng hoặc Nhân viên của Công ty
2. Có Hành vi chửi nhau, xô xát với Khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào
3. Có hành vi thể hiện mục đích làm riêng với khách hàng của công ty hoặc lôi kéo nhân viên của Công ty dưới bất kỳ hình thức nào. Đồng thời chịu phạt 20 triệu đồng chẵn do vi phạm cam kết
4. Mang người khác đến nhà khách hàng (kể cả trẻ em)
Dừng hợp tác, được nhận thu nhập còn lại.
1. Số sao trung bình 50 ca làm gần nhất < 4.2*
2. Nhân viên dừng hợp tác báo trước 7 ngày
Ghi chú: Trường hợp NV có số sao trung bình 50 ca làm gần nhất <4.2*, thông báo cho NV trước 07 ngày để cải thiện số sao, nếu sau 7 ngày không nâng được số sao thì dừng hợp tác.
Quy định về số ca làm hoàn thành tối thiểu
Hoàn thành 28 ca làm và đăng ký 28 ca cam kết/ tháng
Quy định đối với nhân viên không hoàn thành ca làm tối thiểu/tháng
1. Tạm giữ 500.000 đồng thu nhập tháng nhân viên không hoàn thành 28 ca/tháng và đăng ký tối thiểu 28 ca cam kết
2. Hoàn lại nhân viên 500.000 đồng nếu tháng tiếp theo nhân viên đạt 28 ca/tháng và đăng ký tối thiểu 28 ca cam kết
3. Không hoàn lại 500.000 đồng đã giữ, tiếp tục giữ thêm 1.000.000 đồng tháng tiếp theo, hoặc dừng hợp tác với nhân viên nếu tháng tiếp theo nhân viên vẫn không đạt 28 ca/tháng và đăng ký tối thiểu 28 ca cam kết
4. Nhân viên không hoàn thành đủ số ca quy định lần thứ ba trong vòng 12 tháng liền kề sẽ bị dừng hợp tác
5. Thời gian báo dừng hợp tác khi nhân viên không đủ 28 ca/tháng trong hai tháng liên tiếp: trước 07 ngày kể từ ngày dừng hợp tác
6. Các trường hợp được xem xét không tạm giữ, không dừng hợp tác:
- Nhân viên duy trì >= 31 lịch cam kết ( là lịch tự động nhận của NV đăng kí trên APP sẵn sàng đi làm)
- Trong 02 tháng liên tiếp Nhân viên ốm đau phải nghỉ từ 05 ngày/ 01 tháng trở lên; có xác nhận của bệnh viện, Trạm y tế từ cấp Xã trở lên.
- Nhân viên có người thân qua đời (Tứ thân phụ mẫu, chồng, con)
- NV báo lên tổ trưởng hoặc phòng CSNV để được tiếp nhận
Quy định về cải thiện chất lượng nhân viên
Quy định về số lần nghỉ ca
1. NVGV chỉ được phép nghỉ tối đa 03 ca/tháng, không quá 02 lần/KH/tháng (ca làm đã có KH)
2. NVGV vi phạm quy định nghỉ ca:
- NV bị dừng gửi lịch mới và mời về văn phòng viết cam kết
- Cắt 20% thưởng siêng năng trong tháng vi phạm
3. Nếu NVGV tái phạm sẽ bị dừng hợp tác
Quy định về việc tạm nghỉ
1. Đối với mỗi lần tạm nghỉ:
- NV tạm nghỉ không quá 15 ngày/lần đối với các trường hợp ốm đau, bệnh tật
- NV tạm nghỉ không quá 7 ngày đối với các trường hợp hiếu hỉ, lý do cá nhân khác
2. NV tạm nghỉ quá quy định sẽ bị dừng hợp tác
3. NV sẽ bị tạm giữ thu nhập đến khi quay lại làm việc. Nếu không quay lại sẽ chuyển không chi trả thu nhập
4. Nếu NVGV muốn đi làm lại cần đóng 500.000đ phí kích hoạt App và đăng ký ứng tuyển như ứng viên mới
5. NV không tạm nghỉ quá 2 lần/năm
3 tiếng
-200.000đ/ca
- Trong 01 quý, NV từ bậc C trở lên được phép từ chối phục vụ 01 KH mà không phải chịu phạt
- Thời gian báo trước khi từ chối 01 KH định kỳ là trước 07 ngày
Lưu ý